iqos

[ทำไม] ถึงควรใช้ IQOS

ทำไมต้องใช้บุหรี่ iQOS?

IQOS เป็นการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ถ้าคุณต้องการที่จะหยุดสูบบุหรี่? ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของ

IQOS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีบุหรี่ไฟฟ้าที่ล้ำหน้าซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนไปใช้แทนบุหรี่ได้อย่างแท้จริง

สารบัญ ทำไมถึงต้องใช้ IQOS

  1. เพราะ IQOS จะไม่มีควัน แต่มีไอหมอก
  2. ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานสูงสุด
  3. ทำไมการทำให้ร้อนถึงดีกว่าการเผา
  4. เทคโนโลยีการทำความร้อนของ IQOS (ไอคอส)
  5. ควันไอละอองหมอก IQOS(ไอคอส) vs ควันเขม่าไฟ บุหรี่ทั่วไป
  6. IQOS(ไอคอส) ปล่อยสารเคมีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไป
  1. 1

    เพราะ IQOS จะไม่มีควัน แต่มีไอหมอก

    เพราะถึงเวลาแล้วที่คุณและคนรอบข้างจะได้สัมผัสประสบการณ์การสูบบุหรี่ที่ดียิ่งขึ้น ไอคอส ไม่มีผลกระทบต่อคุณภาพอากาศในอาคารหรือพื้นที่ ไอคอส ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไป และทิ้งคราบบนผ้าม่านและเฟอร์นิเจอร์น้อยกว่าควันบุหรี่อย่างมาก เนื่องจาก ไอคอส พ่นควันออกมาเป็นละอองหรือไอระเหยจะจางเร็วกว่าควันเขม่าบุหรี่

    ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนควรมี IQOS(ไอคอส) ติดตัวเสมอ ไอคอส จะร้อนขึ้นในไม่กี่วินาทีและหยุดทันทีที่คุณดูดเสร็จ มันง่ายมาก!

  2. 2

    ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานสูงสุด

    IQOS(ไอคอส) ได้รับการประเมินทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดถี่ถ้วน: 18 ความเสี่ยงทั่วไปและ 10 ความเสี่ยงทางคลินิกกับผู้เข้าร่วมหลายพันคนจนถึงปัจจุบัน หลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่บ่งชี้ว่าการใช้ IQOS นั้นไม่ได้ปราศจากความเสี่ยง แต่การเปลี่ยนมาใช้ IQOS ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง

    IQOS(ไอคอส) ดีกว่าบุหรี่ทั่วไปแน่นอน

  3. 3

    ทำไมการทำให้ร้อนถึงดีกว่าการเผา

    โลกไม่ควรขาดเทคโนโลยี เมื่อเวลาผ่านไป ได้เปลี่ยนชีวิตเราให้ดีขึ้น วิธีการทำงาน การสื่อสาร การเดินทางของเรา เราได้นำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมารวมกันเพื่อพัฒนาทางเลือกที่ดีกว่าการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง

    IQOS(ไอคอส) ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้สูบบุหรี่ ซึ่งยังคงสูบบุหรี่ต่อไปสามารถเพลิดเพลินกับบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีกว่า

    ไอคอส ทำให้บุหรี่ร้อนแทนที่จะเผา และมีเหตุผลง่ายๆ สำหรับเรื่องนี้: การเผาบุหรี่จะปล่อยสารเคมีอันตรายที่มีความเข้มข้นสูง เช่น คาร์บอนมอนอกไซด์ เทคโนโลยี IQOS HeatControl™ ป้องกันบุหรี่ไม่ให้ไหม้ ซึ่งช่วยประหยัดจำนวนและความเข้มข้นของสารเคมีอันตรายเมื่อเทียบกับควันบุหรี่

  4. 4

    เทคโนโลยีการทำความร้อนของ IQOS (ไอคอส)

    บุหรี่ธรรมดาจุดไฟเผาที่อุณหภูมิประมาณ 600 °C ควันและขี้เถ้าจะถูกปล่อยออกมาในระหว่างกระบวนการเผาไหม้ เมื่อผู้สูบ สูบอุณหภูมิของขี้เถ้าที่กำลังลุกไหม้จะเพิ่มขึ้นเป็น 800 °C

    ควันบุหรี่มีส่วนผสมของสารเคมีมากกว่า 6,000 ชนิดที่ซับซ้อน โดยประมาณ 100 ชนิดมีส่วนเกี่ยวข้องกับโรคที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่โดยหน่วยงานสาธารณสุข

    เทคโนโลยี IQOS HeatControl™ ทำให้ยาสูบร้อนจนถึงอุณหภูมิที่ต่ำกว่า (ต่ำกว่า 350 °C) ซึ่งป้องกันการจุดไฟ และเนื่องจากไม่มีการจุดไฟ ไอคอส จึงไม่สร้างควัน ไอคอส สร้างไอยาสูบที่มอบประสบการณ์รสชาติที่ดีที่สุดแก่คุณโดยมีสารเคมีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ถึง 95%

    ข้อมูลสำคัญ: IQOS(ไอคอส) ไม่ได้ปราศจากความเสี่ยง แต่ประหยัดความเสี่ยงได้ถึง 95%

  5. 5

    ควันไอละอองหมอก IQOS(ไอคอส) vs ควันเขม่าไฟ บุหรี่ทั่วไป

    ไอบุหรี่ของ IQOS(ไอคอส) มีอันตรายน้อยกว่าควันบุหรี่ปกติ เพื่อแสดงให้เห็นสิ่งนี้ ไอคอส ได้ทำการประเมินอย่างกว้างขวางหลายประการ: 10 ความเสี่ยงทางคลินิกของสารประกอบละอองลอย (และความเสี่ยงทั่วไป 18 ชิ้น) กับผู้เข้าร่วมหลายพันคนในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร และโปแลนด์ หลักฐานแสดงให้เห็นว่าการใช้ ไอคอส นั้นไม่ได้ปราศจากความเสี่ยง แต่การเปลี่ยนไปใช้ ไอคอส นั้นมีความเสี่ยงต่อสุขภาพน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่อง

  6. 6

    IQOS(ไอคอส) ปล่อยสารเคมีอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไป

    บุหรี่ทั่วไปสร้างคาร์บอนมอนอกไซด์ที่มีความเข้มข้นสูง IQOS(ไอคอส) ไม่เผาบุหรี่ และสร้างคาร์บอนมอนอกไซด์ (CO) น้อยลงโดยเฉลี่ย 98% และสารเคมีอันตรายอื่นๆ ในระดับที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับควันบุหรี่ทั่วไป*

    ข้อมูลสำคัญ: IQOS(ไอคอส) ไม่ได้ปราศจากความเสี่ยง แต่ประหยัดความเสี่ยงจากคาร์บอนมอนอกไซด์ได้ถึง 98%

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ