iqos

[เปิดตัว] IQOS ILUMA I (ไอคอส อิลูม่า ไอ)

ชุดสินค้าใหม่ IQOS ILUMA I Series นำเสนอนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการสูบบุหรี่ของคุณอย่างสิ้นเชิง มีให้เลือก 3 รุ่น: IQOS ILUMA I Prime, IQOS ILUMA I, และ IQOS ILUMA I ONE ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้สูบบุหรี่ทุกประเภท

ระบบใหม่ของ IQOS ILUMA I

  1. เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส
  2. โหมดพักที่ให้ความสะดวกสูงสุด
  3. Flex Puff
  4. ปรับปรุงแบตเตอรี่
  5. ตัวท็อปของรุ่น
  1. 1

    เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส

    เทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสในรุ่น ILUMA I และ ILUMA I Prime คือการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง ลืมการใช้ปุ่มกดและเข้าสู่โลกของการควบคุมด้วยการแตะที่เข้าใจง่าย สามารถดูข้อมูลสำคัญเช่น จำนวนบุหรี่ที่เหลือ, เวลาการใช้งาน และสถานะการทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว

  2. 2

    โหมดพักที่ให้ความสะดวกสูงสุด

    คุณสามารถหยุดการทำความร้อนได้ถึง 8 นาที ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับประสบการณ์การสูบบุหรี่ของคุณ แค่เลื่อนขึ้นและลงบนหน้าจอสัมผัสเพื่อหยุดและสูบต่อ

  3. 3

    Flex Puff

    ระบบอัจฉริยะควบคุมจำนวนสูบได้ตามตามพฤติกรรมการสูบของคุณ ทำให้คุณสามารถสูบบุหรี่ได้อย่างอิสระ ทุกรุ่นรองรับคุณสมบัติ FlexPuff ยกเว้น IQOS ILUMA I ONE ไม่ว่าคุณจะสูบอย่างรีบเร่งหรืออย่างผ่อนคลาย

  4. 4

    ปรับปรุงแบตเตอรี่

    แอพ IQOS ช่วยให้ IQOS ILUMA i และ IQOS ILUMA i Prime ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าแบตเตอรี่ของผู้ถือด้วยแอพ IQOS สามารถจำกัดปริมาณการใช้งานต่อเนื่องได้โดยการสลับระหว่าง “โหมดประสิทธิภาพ” และ “โหมด Eco”

  5. 5

    ตัวท็อปของรุ่น

    รุ่น IQOS ILUMA I Prime มีการออกแบบด้วยอลูมิเนียมที่หรูหราและสง่างาม ในขณะที่ ILUMA I และ ILUMA I ONE มีการออกแบบมาตรฐานพร้อมตัวเลือกสีที่หลากหลาย

เลือกหัวข้อที่คุณสนใจ